date
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ THỐNG NHẤT

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ THỐNG NHẤT TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐẦU XUÂN, RA QUÂN NĂM 2022

Sáng 07/02/2022 (tức ngày mồng 7 tháng giêng năm Nhâm Dần), Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Thống Nhất tổ chức gặp mặt đầu xuân, ra quân năm 2022 tại văn phòng Công ty

 Gặp mặt đầu xuân là một nét văn hóa của Công ty, ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán toàn thể CBCNV Công ty gặp lại và chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc cho sự phát triển của Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Thống Nhất ngày càng lớn mạnh.
jpg1.jpg
          Trong không khí phấn khởi đầu xuân mới,
 Chủ tịch HĐQT thay mặt lãnh đạo Công ty gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cá nhân và gia đình CBCNV trong Công ty; đánh giá về kết quả thực hiện nhiệm vụ của Công ty trong năm qua, đưa ra những mục tiêu, nhiệm vụ cho năm mới. Chủ tịch cũng ghi nhận và gửi lời cảm ơn tới toàn thể CBCNV trong Công ty đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu thi đua hoàn thành nhiệm vụ góp phần hoàn thành mục tiêu của Công ty trong năm qua.
gpg3.jpg


jpg5.jpg
Sau lời phát biểu,
 Chủ tịch HĐQT đã phát lộc lì xì cho toàn thể CBCNV có mặt tại buổi lễ. Trong không khí xuân ấm áp, tất cả thành viên trong gia đình Thống Nhất cùng nâng ly chúc mừng cho những thành công của Công ty đã đạt được trong năm qua đồng thời thể hiện ý chí đoàn kết, quyết tâm lao động trong năm mới, phấn đấu hoàn thành mục tiêu kế hoạch năm 2022.
jpg4.jpg