date
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ THỐNG NHẤT

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ THỐNG NHẤT TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐẦU XUÂN NĂM 2023

Sáng 27/01/2023 (ngày 06 tháng 01 năm Quý Mão), Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Thống Nhất tổ chức gặp mặt đầu xuân tại văn phòng Công ty.

          Một mùa xuân mới sang, trong không khí hân hoan cùng đất nước, ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, toàn thể CBCNV Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Thống Nhất gặp gỡ và chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc cho sự phát triển của Công ty CP tư vấn đầu tư Thống Nhất ngày càng lớn mạnh.


52faeb93b322697c3033.jpg
Ảnh: Tại lễ ra quân đầu xuân Quý Mão 2023, lãnh đạo Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư Thống Nhất đã cùng nhau nâng ly chúc nhau những lời tốt nhất và đặt ra mục tiêu nâng cao năng lực cán bộ nhân viên cũng như doanh thu tăng trưởng 15% so với năm ngoái. 

      
          Sau lời phát biểu,
 Chủ tịch HĐQT đã phát lộc lì xì cho toàn thể CBCNV có mặt tại buổi lễ. Trong không khí xuân ấm áp ngập tràn, tất cả thành viên trong gia đình Thống Nhất cùng nâng ly chúc mừng cho những thành công của Công ty đã đạt được trong năm qua đồng thời thể hiện ý chí đoàn kết, quyết tâm lao động trong năm mới, phấn đấu hoàn thành mục tiêu kế hoạch năm 2023.

                                                ba5e22cb7a7aa024f96b.jpg            Ảnh: Cán bộ nhân viên cùng nhau hái lộc đầu năm